Sunday, December 4, 2011

Test Drive Zimbra ทดลองขับ Zimbra Mail ก่อนตัดสินใจ ฟรี ๆ ครับพี่น้อง

Test Drive Zimbra ทดลองขับ Zimbra Mail ก่อนตัดสินใจ ฟรี ๆ ครับพี่น้อง

คุณผู้อ่าน..ท่านที่เคารพ ของไอทีทริปเปิลพลัสครับ

รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่ออกมามีโปรโมชั่นล่อตาล่อใจให้ทดลองขับทดสอบสมรรถนะได้ที่ศูนย์บริการ แม้ไม่มีใบขับขี่ฉันใด Zimbra Mail Collaboration Server ก็ใจป้ำเหมือนกัลล์ มีโปรโมชั่นให้ทดสอบใช้งานกันเต็มฟีเจอร์เลยทีเดียวเชียวละครับฉันนั้นเช่นกัน อ่านคุณสมบัติความสามารถแล้วอย่าพึ่งเชื่อ ถ้ายังไม่ได้ลองใช้ เซลล์ไปขายที่ออฟฟิตพรรณาร้อยแปดพันเก้าเก็บเป็นข้อมูลไว้ก่อนอย่าพึ่งซื้อ หรือจะทดสอบคุณสมบัติต่าง ๆก่อน เก็บเป็นข้อมูลไว้ถามเซลล์ก็ยังได้ แบบว่ารู้เขา รู้เราเสียก่อนจะได้ไม่ถูกหลอก (คุณสมบัติ) นะครับ ...อิอิ
ก่อนอื่นลงชื่อจอง TestDrive Zimbra กันก่อน

1. เข้าไปที่ www.zimbra.com อยู่ที่หน้าแรกนี่แหล่ะครับ อย่าเลื่อนไปไหน ให้เลื่อนสกอร์บาร์ลงเล็กน้อยท่านจะเห็น Test Drive Zimbra นั่นแหละคลิกเลยครับ

ก็จะปรากฏหน้าต่างให้ท่านกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับตัวท่านลงไป

เสร็จแล้วก็คลิกตัวเลือก Submit and Enter Demo ซึ่งจะปรากฏหน้าต่าง Login Zimbra ขึ้นมาอย่างฉับพลันทันใด ก็ให้ใส่ตัวอักษรปริศนาให้ถูกต้อง ถ้าไม่แน่ใจก็คลิกเพื่อเปลี่ยนอักษรปริศนาใหม่ เอาให้แน่ใจครับ เมื่อใส่ได้ถูกต้องแล้วจะนำพาท่านเข้าสู่เบาะคนขับของ Zimbra Mail พร้อมจะทดสอบคุณสมบัติต่าง ๆ ได้แล้ว

นี่หน้าตาแรก สำหรับ Test Drive Zimbra ของคุณ
เข้ามาได้แล้วก็อย่าเพลินครับ อ่านเมล์แรกจาก Zimbra Team ก่อน เขาจะแจ้ง username / password / mailserver และการทดสอบใช้งานอื่น ๆ ให้ท่านทราบและจดสิ่งสำคัญไว้ เพื่อเอาไปทดสอบกันครับ อย่างเช่นของกระผมเนี่ย รายละเอียดก็จะเป็นแบบนี้
Your Unique Login Information:
Username: zm217clxof
E-mail Address: zm217clxof@testzimbra.com
Password: ougonl
Servername/Hostname: testzimbra.com
Connection Methods Enabled:
ActiveSync/ZimbraMobile, Zimbra Desktop, POP3/IMAP, Outlook Connector(MAPI), J2ME, iPhone/Mobile HTML Client, CalDAV/WebDAV, iSync Connectivity.



ZCS 5

ZCS 5 AJAX Web Client

2. จากคำแนะนำของ Zimbra Team ให้เข้าเว็บไซต์ www.testzimbra.com
ชื่อ Login : zm217clxo
พาสเวิร์ด : ougonl
E-mail Address: zm217clxof@testzimbra.com


ลิงค์โปรแกรมต่าง ๆ ด้านล่างสีฟ้านั่นถ้าท่านต้องการทดสอบใช้งานผ่าน Outlook หรือ Mobile ต่าง ๆ ที่ต้องการโปรแกรม Sync ก็ให้ดาวน์โหลดตามลิงค์นั้นมาติดตั้ง

เป็นไงครับบ้างหล่ะครับ ทดสอบขับขี่กันจนพอใจ ได้รับรู้คุณสมบัติต่าง ๆ ของ Zimbra กันแล้ว ก็พอจะเป็นข้อมูลไว้ตัดสินใจได้นะครับ ท่านใดที่เข้าตามนี้แล้วไม่ได้ ก็ขอให้เข้าใจว่าขณะนั้น web อาจเต็มอยู่ก็ได้ ก็ขอให้อดทนรอกันกันต่อไป หรือใครจะทนไม่ไหวต้องการ demo ของจริงแท้แน่นอน ก็ติดต่อมาครับ คนกันเองทั้งนั้น คิดราคาไม่แพง อิอิ...

เอวัง....

0 comments:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More