บริษัทไอทีทริปเปิลพลัส มีการจัดระบบบริการซ่อมบำรุงรักษาอุปกรณ์ไอที (MA Service System) ไว้บริการลูกค้า โดยนำเสนอบริการให้เข้ากับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยมีเป้าหมายการลดต้นทุนทางไอทีเป็นปัจจัยสำคัญ ซึ่งลูกค้าจะจ่ายเท่าที่ใช้ และใช้เท่าที่จำเป็น เมื่อท่านมีปัญหาทางด้านไอที โปรดติด่อมายังเราเพื่อปัญหาของท่านจะได้รับการแก้ไขอย่างถูกวิธี และมีความเป็นมาตรฐานของแต่ละผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยให้ท่านได้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการเมื่อเทียบกับคู่แข่งในท้องตลาด
ขอให้ท่านบริหารธุรกิจที่เชี่ยวชาญอย่างเต็มความสามารถ ปล่อยภาระงานไอทีให้เป็นหน้าที่ของเรา ซึ่งท่านจะได้ประโยชน์หลายด้าน เช่น
- ลดการจ้างและการฝึกอบรมกับพนักงานผู้ดูแลระบบ และพนักงานผู้ใช้
- มีเวลาและเครื่องมือที่จะพัฒนาธุรกิจหลักของท่านได้มากขึ้นและเต็มที่
- มีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาทั้งระบบฮาร์ดแวร์แ ซอฟต์แวร์และ IT Security อยู่ข้างตัว
- ใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคุ้มค่า และเต็มประสิทธิภาพ
- ธุรกิจไม่มีหยุดชะงัก จากระบบไอทีล่ม
ท่านสามารถเรียกใช้บริการอะไรได้บ้าง
ทีมช่างเทคนิคที่จะเข้าไปดูแลประจำไซด์ ทุกๆเดือน หรือสัปดาห์ ซึ่งขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างบริษัท และ ลูกค้าโดยมีการดูแลระบบให้ ดังต่อไปนี้
* ดูแล ระบบเครือข่าย (Network Maintenance)
* ดูแล การเชื่อมต่อและสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง (Connecting People)
* ดูแล บำรุงรักษาระบบปฏิบัติการ OS (OS Maintenance)
* สำรอง ข้อมูล (Backup Data)
* อัพ เดท Security patch‚ OS update and etc.
* ระบบ ป้องกันไวรัส Gateway AV‚ Hostbase AV‚ Centralization AV
* แก้ไข ปัญหาโปรแกรมประเภทออฟฟิค (End User Support)
* ให้ คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ และ ระบบการสำรองข้อมูล (IT Consultant)
* ระบบ Helpdesk ทุกวัน จันทร์ - เสาร์
0 comments:
Post a Comment